In album: Các khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp

Share album
«  <   1  2 > »

Lê Ánh HR - Dịch vụ đào tạo và cung ứng nhân sự chuyên nghiệp Sự khác biệt tại Lê Ánh √ 100% giảng viên là chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm √ Đào tạo theo vị trí công việc √ Kênh tuyển dụng hiệu quả √ Học viên được đào tạo đến khi thành thạo, Hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng Với các khóa học Khóa học đào tạo thực hành C&B Khóa học chuyên viên tuyển dụng Khóa học đào tạo kỹ năng mềm Khóa học Trưởng phòng nhân sự Khóa học ứng dụng BSC& KPI trong quản lý doanh nghiệp

khoa hoc truong phong nhan su

khoa hoc truong phong nhan su Các khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp
Trong sự cạnh tranh không ngừng của các doanh nghiệp hiện nay, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần một đội ngũ nhân sự giỏi và chất lượng. Để quản lý và đào tạo được đội ngũ nhân lực chất lượng cao thì lãnh đạo doanh nghiệp yêu cầu trưởng phòng nhân sự phải có đủ năng để quản lý và vận hành tốt đội ngũ nhân lực trong doanh nghiệp.
Do vậy với Khóa học trưởng phòng nhân sự tại Trung tâm Lê Ánh, sẽ bổ sung các năng lực thiết yếu cần có đối với một trưởng phòng nhân sự, những công cụ hỗ trợ và những quy tắc vận hành các mảng nhân sự. Với cách học cầm tay chỉ việc, Lê Ánh cam kết sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thành tựu vượt bậc tại vị trí hành chính nhân sự.
Sự khác biệt tại Lê Ánh
√ 100% giảng viên là chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm
√ Đào tạo theo vị trí công việc
√ Kênh tuyển dụng hiệu quả
√ Học viên được đào tạo đến khi thành thạo, Hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng
=>> Để biết thêm thông tin các khóa học Hành chính nhân sự của Trung tâm, mời bạn truy cập vào Website : leanhhr.com
HỌC PHÍ KHÓA HỌC
Học phí gốc: 8.500.000đ
Học phí trưởng phòng nhân sự Học phí ưu đãi: 5.500.000 đ
Xem chi tiết: https://leanhhr.com/khoa-hoc/khoa-hoc-truong-phong-nhan-su.html

Comments

Add Comment

Please login to add comments!